BACK TO EXPLORE

สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017

รันเวย์แฟชั่นวีคคุณหนูที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“สยามพารากอน” และ “สยามเซ็นเตอร์” ยกขบวนแฟชั่นคุณหนูสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์  “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” ผนึกกำลังไทยดีไซเนอร์และแฟชั่นแบรนด์ดัง รวม 19 แบรนด์ 14 โชว์ ตอกย้ำรันเวย์เด็กที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  สานต่อกิจกรรมแฟชั่นสำหรับแฟชั่นนิสต้ารุ่นเยาว์ ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” รันเวย์แฟชั่นวีคคุณหนูที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมศักยภาพของแบรนด์แฟชั่นไทย รวมพลนายแบบ-นางแบบรุ่นจิ๋วมากกว่า 700 ชีวิต มาร่วมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The World Iconic Kids Runway” (เดอะ เวิลด์ ไอคอนิค คิดส์ รันเวย์) ภายใต้โดมสุดอลังการโดยจะเปิดให้ชมโชว์ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายนนี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าหนูๆ สกุลดังมาร่วมโชว์ความสดใส สวมมาดนายแบบ-นางแบบตัวน้อย ได้แก่ น้องมีน่า-น้องทีโน่ ลูกสาวลูกชายของ ลักษณีวรรณ มงคลรัตนชาติ ทายาทฟู้ดแลนด์ รวมถึงซุป’ตาร์รุ่นจิ๋ว อาทิ น้องโสน-สิสราญ ปฐวีกานต์, น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์, น้องแพนเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ และน้องเอเดน, ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ กับน้องลัลลาเบล, เอ๊ะ-จิรากร (หน้ากากอีกาดำ) กับ น้อง เอญ่า-น้องพีเจ, พอลล่า เทย์เลอร์ และน้องไลลา, แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี และน้องไตตั้น รวมถึง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และน้องชูใจ พาเหรดกันมาเดินแฟชั่นโชว์ อวดโฉมเสื้อผ้าเด็กคอลเลคชั่นใหม่ให้ชมก่อนใคร พร้อมกันนี้ยังมีเหล่านักแสดงรุ่นจิ๋ว อาทิ น้องใยไหม-ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ,น้องอันดา-กุลฑรา ยอดช่าง และน้องชิโช่-ฟรานเชสโก โล คาสโช่ว ร่วมเดินแฟชั่นด้วย

ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน เผยถึงการจัดงาน  “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” ว่า นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์เด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาตลอด 6 ปีเต็ม  ด้วยสถิติแฟชั่นโชว์ที่มีนายแบบนางแบบรุ่นเยาว์เข้าร่วมเดินแบบบนรันเวย์มากที่สุด โดยปีนี้เราได้สร้างสถิติใหม่คือมีเด็กมาร่วมสมัครรอบออดิชั่นมากถึงกว่า 1,200 คน ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน และร่วมเดินแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ปีนี้มากที่สุดถึงกว่า 700 คน

“สำหรับการจัดแฟชั่นโชว์ KIFW 2017 ในปีนี้เรามาพร้อมกับคอนเซปต์ “The World Iconic Kids Runway”  (เดอะ เวิลด์ ไอคอนิค คิดส์ รันเวย์) ซึ่งเป็นที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์เด็กระดับโลก ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ไปพร้อมๆ กับการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเด็กประจำฤดูกาล Spring/Summer 2017 นี้ โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากไทยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Hook’s, Tube Gallery, Rotsaniyom และ LITTLEFOX มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่นคุณหนูสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์ที่จะปรากฎอยู่บนเวทีแฟชั่นสุดอลังการรวม 19 แบรนด์ 14 โชว์”

ทั้งนี้ไฮไลท์จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ Hook’s presented by SCB (ฮุคส์ พรีเซ็นเต็ด บาย เอสซีบี)  ผลงานออกแบบของ ประภากาศ อังศุสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ I ♥ SUPERSTARS ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากไอคอนที่มาจากยุคต่างๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น มาดอนน่า ซูเปอร์สตาร์ไอคอนแห่งยุค 90, เดวิด โบวี่ ไอคอนจากยุค 70 หรือ มาลิริน มอนโรว์ สตาร์ไอคอนชื่อดังแห่งยุค 50 เป็นต้น นำเสนอผ่านเด็กๆ หลากหลายช่วงวัย  โดยเน้นสีสันคัลเลอร์ฟูลและรูปแบบที่ทำให้เสื้อผ้าสามารถบ่งบอกถึงแรงบันดาลใจในยุคต่างๆ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้นโดยปรับรายละเอียดให้เข้ากับรูปร่างของเด็กๆ แต่ยังคงมีความสดใสน่ารักและสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอเสื้อผ้าที่มี Silhouette แปลกตา มีรายละเอียดการเล่น Volume ที่ Contrast กับวัย ทำให้เกิดความแปลกใหม่สนุกสนานต่างๆ บนเสื้อผ้า โชว์ครั้งนี้จึงเสมือนเป็นงานแฟนซีปาร์ตี้เล็กๆ ที่รวบรวมความสนุกสนานในทุกยุค ศิลปินดารา ซุปเปอร์สตาร์ ในทุกๆ สาขาอาชีพ ที่นำเสนอผ่านเสื้อผ้าโดยเด็กๆ น่ารักๆ ต่างเพศต่างวัย

Tube Gallery presented by True (ทูบว์ แกลอรี่ พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู) สองดีไซเนอร์ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ และ  พิสิฐ จงนรังสิน ได้นำคอลเลคชั่น Tokyo Garden (ชุดผู้หญิง) ที่นำรายละเอียดความงดงาม และสีสันของดอกไม้ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น มาผสมผสานกับศาสตร์และศิลป์ของการจัดดอกไม้ชั้นสูงที่เรียกว่า “อิเคบานะ” (Ikebana) โดยนำดอกไม้ไม่ว่าจะเป็นดอกไอริช, ซากุระ, ไฮเดรนเยียร์ และต้นบอนไซ มาสร้างสรรค์ลายปัก ลายพิมพ์ และใช้เทคนิคใหม่โดยพิมพ์ลงบนผ้าตาข่ายชนิดต่างๆ เพื่อสร้างมิติ ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ส่วน TG Robocat (ชุดผู้ชาย) ได้นำความสนุกจากการ์ตูน และทีวีซีรีย์ อาทิ Astro Boy, Robocon หรือ Gundum  มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมออกแบบตัวการ์ตูนชื่อ TG Robocat ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง “Maneki-Neko” หรือตุ๊กตาแมวกวักของญี่ปุ่นกับตัวหุ่นยนต์ ด้วยความเชื่อว่าตุ๊กตาแมวกวักจะนำโชคลาภ และสิ่งดีๆ เข้ามาเสมอ โดยทั้งชุดผู้หญิงและผู้ชาย ยังคงสไตล์ เซมิ กูตูร์ ที่หรูหรา แต่เลือกสวมใส่ได้หลายโอกาส และแฝงงานศิลปะ วัฒนธรรม กับความเป็นดรามาติกซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ไว้ได้อย่างน่าประทับใจเช่นเคย

ขณะที่ Rotsaniyom (รสนิยม) นำเสนอผลงานแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กออกสู่สายตาแฟชั่นนิสต้าเป็นครั้งแรก พงศ์ศักดิ์ ศุภรัชชีพ และ ฐิตา กมลเนตรสวัสดิ์  ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ นำเรื่องราวของเด็กผู้หญิงมาถ่ายทอดในคอลเลคชั่น “FLEUR” ซึ่งมีรายละเอียดของดอกไม้กลีบดอกไม้ บรรยากาศของงานแต่งงานที่มีเด็กหญิงโปรยดอกไม้นำขบวนเจ้าสาว นำทางเข้าไปสู่งานแต่งงานอันแสนอบอุ่น  โดยเด็กหญิงเป็นเสมือนตัวแทนที่สื่อถึงอารมณ์สุข เศร้า คละเคล้ากันไป อบอวลไปด้วยกลิ่นอายดอกไม้และความรัก

LITTLEFOX (ลิตเติ้ล ฟ็อคซ์) แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล (Fashionable) ที่น่าจับตามองจากฝีมือการออกแบบของ พีช - สิตมน ผลดี ภรรยาและคุณแม่ยังสาวหวานใจของพระเอกหนุ่ม ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดภายใต้คอนเซปต์ Moonlight Kingdom – Summer Edition (SS17) ที่ได้แรงบันดาลใจจากการไปท่องเที่ยวตั้งแคมป์ ทำกิจกรรมซาฟารี ในช่วงซัมเมอร์ของเด็กๆ  ผสมกับการผจญภัย ความสนุกสนาน สดใส และจินตนาการของเด็กๆ โดยมีการนำแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ใหญ่ อย่างลายพิมพ์ผ้า วัสดุ เทรนด์แฟชั่น SS17 มาใส่ไว้ในเสื้อเด็กที่แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์ความน่ารักเน้นโทนสี ViVid พร้อมโลดแล่นสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้า

พร้อมกันนี้เหล่าเสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมชั้นนำระดับอินเตอร์ ยังเตรียมพาเหรดความพิเศษของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกันอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น GAP Kids (แก๊ป คิดส์) และ Zara (ซาร่า) ร่วมด้วย Kids’Planet (คิดส์ แพลนเน็ต) จากพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่รวบรวมสุดยอดแฟชั่นเด็กแบรนด์ดังกว่า 200 แบรนด์ โดยครั้งนี้ได้ส่งคอลเลคชั่นล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้อัพเดทก่อนใครจาก 13 แบรนด์ดัง ได้แก่  DIESEL KIDS (ดีเซล คิดส์) CATIMINI (แคท ทิ มิ นิ) IKKS JUNIOR (ไอ เค เค เอส จูเนียร์) LA MAGIE DE PUMM (ลา มาจี เดอ ปัม) LE PETIT PUMM (เลอ เปอติต ปัมม) Lil’ Fairy Puin (ลิตเติ้ล แฟร์รี่ ปุ่น) LAUGH (ลาฟ) PAUL FRANK KIDS (พอลแฟรงค์ คิดส์) BARBIE (บาร์บี้) PETIT BATEAU (เปอติ บาโตว์) EARTHMAGIC (เอิร์ทเมจิค) MIKI HOUSE (มิกิ เฮาส์) และMILLIONS OF COLORS (มิลเลี่ยนส์ ออฟ คัลเลอร์)

สำหรับงานนี้มีผู้ใหญ่ใจดีอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน), บริษัท โอสถสภา จำกัด, บริษัท แมคไทย จำกัด, นมยูเอชที โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์ และ บริษัท โพโมะเฮ้าส์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญและยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นเด็กสู่การที่เป็นยอมรับในระดับโลก โดยสยามพารากอนและสยามเซ็นเตอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อ “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค” ให้เป็นงานแฟชั่นวีคหลักสำหรับเด็กอย่างเต็มรูปแบบของประเทศไทยต่อไป

ร่วมสัมผัสความน่ารักสดใสของเหล่าหนูน้อยกับการเปิดประสบการณ์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลก ได้ในงาน “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2560 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2610-8000