บุกสตูดิโอ THEATRE พาไปชมเบื้องหลังการเตรียมคอลเล็กชั่นใหม่ที่น่าจับตามอง
ในโอกาสครบรอบ 35 ปีของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ตำนานแห่งสยามเซ็นเตอร์
ไม่บ่อยนักที่เราจะได้ตื่นเต้นไปกับการได้เห็นคอลเล็กชั่นใหม่ๆ จากแบรนด์เสื้อผ้าไหนๆ นอกไปเสียจากว่าแบรนด์นั้นคือแบรนด์ห้องเสื้อไทยที่โลดแล่นอยู่บนเวทีแฟชั่นชั้นนำมามากกว่า 30 ปีแล้ว และไม่บ่อยนักที่เราจะได้ชมแฟชั่นคอลเล็กชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์นี้ นี่จึงเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะได้ชมผลงานของกูตูริเย่ไทยระดับตำนานอย่าง จ๋อม - ศิริชัย ทหรานนท์ จากแบรนด์ THEATRE พร้อมๆ กับการเปิดแฟล็กชิปสโตร์โฉมใหม่บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
ตำนานแฟชั่นไทย THEATRE พร้อมอวดโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ “The New Romance”
ขึ้นชื่อว่า THEATRE การันตีได้เลยถึงความอลังการ extravaganza ของเสื้อผ้าในทุกชุดอย่างแน่นอน “The New Romance” คือชื่อคอลเล็กชั่นที่ชวนให้เรานึกสงสัยว่าคอลเล็กชั่นนี้กำลังจะบอกเล่าเรื่องราวแบบไหน “เรากำลังพูดเรื่องของคนสองคนที่เคมีตรงกัน มันถึงได้เกิดความโรแมนติกขึ้น ณ โมเมนต์ซึ่ง เรา บุคคลที่สามมองเห็น” อาร์ต - อารยา อินทรา ดีไซเนอร์คนสำคัญประจำแบรนด์ THEATRE เริ่มเล่าให้เราฟังถึงที่มาของแนวคิดของคอลเล็กชั่นนี้
“การทำคอลเล็กชั่นนี้มันเกิดจากการเอาของสองขั้วซึ่งไม่ควรจะเจอกัน ไม่ควรจะมาพบกัน แต่เราเอาเคมีสองอย่างมารวมกัน เช่นผ้าไหมกับผ้าซินเทติก คู่สีที่ไม่น่าจะอยู่ด้วยกัน เราเอาหลายๆ อย่างมาปนกัน อย่างเครื่องประดับ เราก็เอาฮาร์ดแวร์ซึ่งราคาไม่แพง มารวมกับเข็มกลัด ไข่มุกจริง ผสมกับวัสดุสังเคราะห์ให้เกิดการครอสกัน”
เกิดเป็นความโรแมนซ์ในยุคใหม่ที่นำเอาของที่ไม่ควรพบกันมาอยู่ร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศในสไตล์ THEATRE โดยมีภาพเขียนอันเป็นแรงบันดาลใจจากยุคศตวรรษที่ 19 ถูกนำมาตีความ ดัดแปลง ผสมผสานกับแนวการแต่งกายในชีวิตจริงของแฟชั่นจากศตวรรษที่ 20 ช่วงยุค 70s ความรักสุดอัศจรรย์ครั้งใหม่ของสองยุคจึงเกิดขึ้น โดยมีดีเทลเสื้อผ้า การเลือกใช้ผ้า ซิลลูเอต การออกแบบเครื่องประดับ ที่ใส่ลูกเล่นความรวยความจน ความจริงความปลอม ผสมผสานกันอย่างลงตัว
“เรื่องดีไซน์เราทำซิลลูเอตมาจากภาพเขียนยุคศตวรรษที่ 19 เอามาบวกกับเสื้อผ้าคนจริงๆ ในยุค 70s ซึ่งเป็นคนเดินถนน กลายเป็นลุคที่ไม่น่าจะเจอกันหรืออยู่ด้วยกันได้ แต่เดี๋ยวมันจะอยู่ด้วยกันในรูปแบบของ THEATRE”
ครั้งแรก! เผยโฉมใหม่ล่าสุดของแฟล็กชิปสไตร์เพียงแห่งเดียวของ THEATRE ก่อนใคร
พิเศษสุดๆ เมื่อพี่จ๋อมของพวกเราจะได้อวดโฉมแฟล็กชิปสโตร์รูปแบบใหม่ ที่ตกแต่งผสมผสานระหว่างความน้อยและมาก บอกเล่าเรื่องราวตัวตนของ THEATRE ตลอด 35 ปี ผ่านนิตยสารเล่มเก่า ของสะสมสุดหวงของพี่จ๋อม และวัสดุต่างๆ นำมารีไซเคิลเป็นดิสเพลย์และของประดับร้าน การจัดวางคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่ลงตัวแบบฉบับของ THEATRE พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันที่ 19 มีนาคม 2563 ณ THEATRE แฟลกชิปสโตร์เพียงแห่งเดียวบนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
ในลุคแคชชัวล์แต่เราก็ยังมีลีลาเวลาเดินอย่างมั่นใจ
ของลด...ของเซล...ของที่ต้องมี เขาจะเลือกชิ้นไหนบ้าง?
8 ไอเท็มมหัศจรรย์จาก All About You ที่ปลอดภัยต่อผิวแน่ๆ และช่วยให้ผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง
มาอุ่นเครื่องก่อนไปชมโชว์ Autumn Winter 2018 ปีนี้!